NSX Bia lớn nhất thế giới dùng Ethereum để theo dõi dữ liệu

Hãng bia khổng lồ Anheuser-Busch InBev đang hướng tới việc bắt kịp các chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số với sự trợ giúp của công nghệ blockchain cùng với Ethereum.

Nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới đã tung ra các chiến dịch quảng cáo đầu tiên. Thông qua ứng dụng tiếp thị di động Kiip, sử dụng blockchain của Ethereum để ghi lại và theo dõi dữ liệu. Mục tiêu là theo dõi và, cuối cùng, mở rộng phạm vi tiếp cận của một quảng cáo cụ thể.

Chiến dịch này đã giới thiệu 5 thương hiệu nổi tiếng nhất của AB InBev. Bao gồm Budweiser, Bud Light, Michelob Ultra, Limeatrita và Estrellas.

Chiến dịch được xây dựng dựa trên sản phẩm blockchain mới của Kiip. Được thiết kế để tăng cường tính minh bạch và giải quyết các vấn đề. Ví dụnhư gian lận quảng cáo trên điện thoại di động. Bằng cách giữ cơ sở dữ liệu có sẵn cho tất cả người quảng cáo trên thiết bị di động.

Các chỉ số khác nhau – bao gồm số lần hiển thị. Mức độ tương tác và giá – được mã hóa trên blockchain Ethereum. Và AB InBev có thể theo dõi các hoạt động quảng cáo này mỗi giờ. Cách tiếp cận này làm giảm lượng thời gian mà nhà tổ chức của chiến dịch chi tiêu trong việc theo dõi số liệu. Người mua quảng cáo chỉ có thể trả tiền cho các quảng cáo đáp ứng tiêu chí của họ.

Hệ thống quảng cáo mới chỉ là động thái mới nhất của AB InBev vào không gian mã hóa.

Cuối cùng:

– Bạn nhớ theo dõi diễn biến giá coin trên VNCEX:  https://www.vncex.com/  .
Và đừng quên like page:  https://www.facebook.com/vncexcom  để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
– Nếu bạn muốn đảm bảo an toàn cho coin của mình có thể sử dụng Ledger để lưu trữ. Để biết thêm thông tin xin mời các bạn  vào đây  để hiểu rõ hơn về Ledger nano S.
– Đăng ký thành viên VIP xem tin tức coin miễn phí tại https://usdt.vn
Cảm ơn các bạn đã đọc bài.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here